Giới thiệu về ngành lý luận và giảng dạy tiếng Anh

Với Đại học từ xa lý luận và giảng dạy tiếng Anh, sinh viên sẽ được trang bị kiến ​​thức từ cơ bản đến nâng cao về phương pháp giảng dạy, kiến ​​thức về ngôn ngữ học, tâm lý học, sự phát triển của tiếng Anh để có thể áp dụng vào học tập nghiên cứu và giảng dạy.

Các môn học điển hình liên quan đến chuyên ngành này là: Văn hóa Anh-Mỹ, Văn học Anh-Mỹ, Nhập môn Ngôn ngữ học Ứng dụng, Giao tiếp Phi ngôn ngữ, Ngữ dụng, Ngữ nghĩa, Nói trước đám đông, …

Ngoài ra, sinh viên còn nắm vững và ứng dụng với các kỹ năng về xây dựng kế hoạch giảng dạy tiếng Anh một cách nhuần nhuyễn, tổ chức sư phạm, quản lý bài học tiếng Anh cũng như lý luận và nghiên cứu.

Tại Bao Đi Học, chương trình đào tạo là sự kết hợp giữa kiến ​​thức chuyên môn, kiến ​​thức văn hóa và kỹ năng giao tiếp tiếng Anh. Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếng Anh, với sự nhiệt tình tuyệt vời , áp dụng các phương pháp giảng dạy thúc đẩy sự tương tác, tối đa hóa quá trình học tập và hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ của sinh viên từ những ngày đầu.

Xem tại đây : https://baodihoc.com/dai-hoc-tu-xa-nganh-ly-luan-va-giang-day-tieng-anh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này