Giới thiệu ngành sư phạm mầm non hệ đào tạo trung cấp

Ngành sư phạm mầm non chuyên đào tạo đội ngũ giáo viên có đầy đủ kiến thức và chuyên môn về giáo dục mầm non. Giáo viên mầm non phải có đủ các tố chất và chuyên môn sư phạm, sẵn sàng làm việc tại các cơ sở đào tạo hệ mầm non, chịu trách nhiệm giáo dục, chăm sóc và quản lý lớp trẻ mầm non.

Hiện nay, học viên có thể lựa chọn một trong hai hình thức học trực tiếp (tại các cơ sở đào tạo chính quy) hoặc học trung cấp mầm non từ xa. Với hình thức học từ xa, học viên không cần phải đến trung tâm giảng dạy, chủ động linh hoạt về thời gian học, thời gian học được rút ngắn hơn so với hệ chính quy. Học viên tốt nghiệp vẫn được cấp bằng sư phạm mầm non như hệ đào tạo chính quy.

Giới thiệu ngành sư phạm mầm non hệ đào tạo trung cấp
Toàn bộ chương trình học trung cấp mầm non đều sẽ áp dụng phương pháp học online 100% thông qua hệ thống E-learning

Riêng chương trình học sư phạm mầm non từ xa tại Bao Đi Học, học viên sẽ được cung cấp chương trình học bài bản như hệ chính quy. Nội dung bao gồm các kiến thức chung và kiến thức chuyên ngành. Chương trình đào tạo sẽ có tổng cộng 28 học phần. Đối với học viên học thêm văn bằng 2 sẽ được cắt giảm một số học phần, chủ yếu là học phần đại cương. Ngoài ra, trung tâm còn có các môn học rèn luyện kỹ năng mềm như kỹ năng dạy học, kỹ năng giao tiếp với trẻ em,… để học viên có thể nâng cao trình độ, mở rộng cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp.
Toàn bộ chương trình học trung cấp mầm non tại Bao Đi Học đều sẽ áp dụng phương pháp học online 100% thông qua hệ thống E-learning. Học viên không cần đến trường lớp, trung tâm mà có thể chủ động thời gian và địa điểm học. Bên cạnh đó, hình thức trực tuyến cũng áp dụng cho các bài kiểm tra quá trình, kỳ thi giữa kỳ, cuối. Xuyên suốt quá trình học ,học viên không cần phải đến giảng đường mà vẫn có thể học và nhận bằng tốt nghiệp.

Xem thêm : https://baodihoc.com/trung-cap-tu-xa-nganh-su-pham-mam-non/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này