Cơ hội nghề nghiệp của ngành tiếng Anh truyền thông

Hiện tại, lĩnh vực truyền thông đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía các bạn trẻ nhờ nhu cầu về sử dụng truyền thông tăng cao cũng như sự năng động trong công việc. Chính vì thế, cơ hội nghề nghiệp của ngành tiếng anh truyền thông rất lớn và nếu sử dụng thành thạo tiếng anh truyền thông , bạn hoàn toàn có thể ứng tuyển vào những doanh nghiệp lớn, công ty đa quốc gia với các vị trí như:

    • Làm việc tại các cơ sở nghiên cứu và đào tạo truyền thông, thông tin đối ngoại hoặc truyền thông quốc tế.
      Biên tập viên quốc tế hoặc phóng viên, bình luận viên, chuyên viên thiết kế sản phẩm truyền thông, dẫn chương trình tại những cơ quan báo chí hoặc cơ quan truyền thông.
      Chuyên viên kỹ thuật đào tạo kỹ năng nghiệp vụ truyền thông quốc tế và thông tin đối ngoại, hệ thống kiến thức quốc tế.
      • Cán bộ trao đổi hợp tác văn hoá, truyền thông đối ngoại tại các cơ quan, ban ngành Nhà nước từ Trung Ương đến địa phương.
  • Trở thành giảng viên hoặc nghiên cứu viên tại những cơ quan nghiên cứu và đào tạo truyền thông của Việt Nam hoặc nước ngoài.<
    Làm việc tại các công ty liên doanh, tổ chức phi chính phủ, những công ty thuộc nền kinh tế Việt Nam có quan hệ với nước ngoài hoặc những công ty nước ngoài, tập đoàn đa quốc gia có văn phòng đại diện tại Việt Nam trong lĩnh vực truyền thông.
    Cơ hội nghề nghiệp của ngành tiếng Anh truyền thông
    Ngành tiếng Anh truyền thông mở ra rất nhiều cơ hội nghề nghiệp

    Ngành tiếng Anh truyền thông mặc dù không còn quá mới mẻ nhưng nó vẫn luôn là ngành tạo được sức hút đối với các bạn trẻ và có cơ hội việc làm rộng mở trong tương lai. Hy vọng thông qua những thông tin mà Bao đi học đã chia sẻ trong bài viết này, các bạn có thể hiểu thêm về ngành tiếng Anh truyền thông và đưa ra sự lựa chọn ngành học phù hợp nhất nhé !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này